TIN TỨC        

7 thương hiệu nước chanh muối tốt
06 Tháng Sáu 2022 :: 3:37 CH :: 284 Views :: 0 Comments

Trong những ngày hè oi ả như hiện nay nhiều người đổ xô đi tìm đồ ăn thức uống để giải khát giải nhiệt cho cơ thể. Đặc biệt chanh muối cũng là một trong những thức uống được  nhiều người thích thú.

Trong những ngày hè oi ả như hiện nay nhiều người đổ xô đi tìm đồ ăn thức uống để giải khát giải nhiệt cho cơ thể. Đặc biệt chanh muối cũng là một trong những thức uống được  nhiều người thích thú. Chanh muối là thức uống  hấp dẫn và tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với những người cần bổ sung muối khoáng cho cơ thể. Ngoài công dụng chữa bệnh chanh muối còn được dùng làm nguyên liệu để  biến tấu đồ uống do có vị chua chua mặn mặn rất kích thích người dùng. Nước  chanh muối rất thích hợp cho những người đam mê tập thể dục. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhiều thương hiệu nước chanh muối ra đời. Nhưng nước chanh muối thương hiệu  nào tốt thì không phải ai cũng biết.

1. Chanh muối RESTORE

Ưu điểm:

Theo Bidrico, nước chanh muối RESTORE có thành phần cốt chanh muối được lên men tự nhiên theo phương pháp truyền thống từ trái chanh tươi. Trái chanh tươi được lựa chọn kỹ, rửa sạch rồi đem ngâm với nước muối. Tiếp đó, chanh ngâm muối được mang đi phơi nắng từ 2-6 tháng, cuối cùng ép để thu lấy cốt chanh muối. Đặc biệt nước cốt chanh muối được tăng lên tới 11%, không có phẩm màu. Trong cốt chanh muối này có chứa các thành phần dinh dưỡng của trái chanh gồm: khoáng chất kali (potasium), pectin (chất xơ), cacbohydrate, các hợp chất thực vật dễ nhận biết là axít citric (tạo vị chua) và D-limonene (mùi thơm của tinh dầu chanh)…

Sản phẩm nước chanh muối Restore của Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh - Bidrico được sản xuất từ phương pháp thủ công truyền thống bằng cách sử dụng nước cốt chanh được làm từ quả chanh tươi cùng hạt muối sạch, với công nghệ lên men tự nhiên tạo nên nước chanh muối Restore qua quy trình chế biến trên máy móc chiết rót và đóng gói hoàn toàn tự động.

Quy trình chế biến đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008, HACCP. Nước chanh muối Restore tiện lợi được đóng gói trong chai PET 495 ml và 360ml, giữ nguyên hương vị truyền thống.

Nước uống chanh muối Restore có quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào, thành phẩm đến tay người tiêu dùng được lọc trong; không chứa phẩm màu độc hại, sử dụng nguyên liệu cốt chanh tự nhiên bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Chanh muối chứa các thành phần muối khoáng như Na+, K+. Do đó, chanh muối Restore nhãn xanh phù hợp cho mọi đối tượng, giúp giải khát, hao hụt nước và khoáng chất do lao động nặng hoặc chơi thể thao.

Nước chanh muối RESTORE giúp bạn cảm thấy sảng khoái và năng động. Hằng ngày, khi mọi người vận động như thi đấu, tập luyện thể thao, vui chơi, làm việc, lao động ngoài trời nắng nóng…, hoạt động khiến bạn đổ mồ hôi và tiêu hao nhiều năng lượng. Muối khoáng sẽ mất đi theo mồ hôi khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, giảm năng lượng, làm kém phần năng động. Lúc này, uống nước chanh muối RESTORE sẽ bổ sung nước, muối khoáng gồm kali, natri đã mất, cung cấp thêm lượng nước, muối khoáng, năng lượng cần, đủ khiến bạn cảm thấy sảng khoái, năng động trở lại và nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Nhất là trong thời tiết nắng nóng, lao động nặng nhọc, uống một ly nước chanh muối RESTORE mát lạnh sẽ giúp người dùng cảm giác hạ nhiệt và lấy lại năng lượng. Ngoài ra, nước chanh muối RESTORE có tính mát nên còn có tác dụng thanh nhiệt, giảm các triệu chứng đầy hơi, kích thích tiêu hóa, trị ho, cảm cúm và giúp giảm cân rất hiệu quả”.

2. Active Chanh Muối

Active Chanh Muối là sản phẩm nước uống vận động của Number 1 được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành một loại nước uống có tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-…

Ưu điểm:

Nước chanh muối đóng chai – Active Chanh Muối có tác dụng bù nước bù khoáng, cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ giúp cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày.

Hương vị: Một điểm cộng mà các bạn trẻ dành cho nước uống vận động Number 1 Active là sản phẩm này có vị chanh muối chua chua mặn mặn, thơm ngon, đặc biệt sảng khoái và vô cùng đã khát khi được ướp lạnh. Chính vì vậy Active Chanh Muối của Number 1 đã trở thành thương hiệu nước uống đặc trưng của dân thể thao và các bạn trẻ đam mê vận động.

3. Nước chanh muối Thạch Bích

NƯỚC KHOÁNG CHANH MUỐI THẠCH BÍCH là sự kết hợp tuyệt vời giữa nước khoáng thiên nhiên có nhiều vi khoáng, CO2 thực phẩm, đường Saccaroza với hương vị chanh muối độc đáo là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là bổ sung chất điện giải cho người hoạt động thể dục, thể thao.

Ưu điểm: Nước khoáng Chanh muối Thạch Bích được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng. Nói đến Nước khoáng Chanh muối Thạch Bích là nói đến việc vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe, với các lợi ích của vi khoáng:

Mg+: Đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, phòng bệnh tim mạch, tiểu đường...

Ca++: Vai trò giảm béo, ngừa cao huyết áp, tăng cường chiều cao, ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ...

K+: Tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, hô hấp, giảm bệnh hen phế quản, cải thiện biếng ăn...

Na+: Là chất khoáng quan trọng của cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp cân bằng nước trong cơ thể.

4. CHANH MUỐI ICY

Nước chanh muối Icy là sản phẩm giải khát chất lượng cao của thương hiệu Vinamilk. Nước được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu đã qua chọn lọc kỹ lưỡng, không sử dụng hóa chất, chất tạo màu tạo hương độc hại nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước chanh muối Icy sẽ giúp cơ thể được giải nhiệt một cách nhanh chóng cũng như tiếp thêm năng lượng cho cơ thể luôn sẵn sàng với các hoạt động trong ngày.

Ưu điểm:

Nước chanh muối Icy được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu đã qua chọn lọc kỹ lưỡng, không sử dụng chất bảo quản nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước chanh muối Icy giúp hỗ trợ cân bằng điện giải, phục hồi thể lực.

Sản phẩm có thành phần chính là nước cốt chanh giúp cung cấp lượng vitamin C, giúp bù muối, nước, hỗ trợ cân bằng điện giải và tăng tính dẻo dai cho cơ thể.

Dùng để uống trực tiếp. Ngon hơn khi uống lạnh.

5. Nước khoáng chanh muối Leo

Ưu điểm:

Khoáng chanh muối Leo có vị ngọt pha chút mặn và chua của nước chanh muối tự nhiên, cung cấp những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, có tác dụng giải khát, giải nhiệt, điều hòa chức năng tiêu hóa và đặc biệt phù hợp với những người luyện tập thể thao hay làm việc nặng nhọc.

Sản phẩm được đóng chai nhựa PET với thiết kế hiện đại, tiện dụng và hứa hẹn sẽ là thức uống giải nhiệt tuyệt vời của những người trẻ, năng động và thích những điều mới mẻ.

Là sản phẩm của Vital, nước khoáng chanh LEO đảm bảo tiêu chí đầu tiên và quan trọng trên hết là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng phẩm màu. Không những được bổ sung vitamin C, khoáng chanh LEO còn được chiết xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên nên giữ được các vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, sulfat, bicarbonate, florua… ở hàm lượng vừa phải theo khuyến cáo của các chuyên gia về dinh dưỡng (dưới 1000mg/lít).

6. Nước chanh muối 7up Revive

Kể từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, 7Up Revive là loại nước giải khát được rất nhiều GYM-er lựa chọn bởi khả năng bù đắp năng lượng tiêu hao trong quá trình tập. Thành phần mỗi chai 7Up Revive có: nước, muối, khoáng chất cùng các loại vitamin B như B3, B6, B12… nhờ đó cơ thể nhanh chóng được phục hồi và nhanh chóng mất đi cảm giác mệt mỏi hay khát nước sau khi tập.

Ưu điểm:

Một trong những điểm nổi bật nhất giúp 7Up Revive đang dần trở thành thức uống được ưa chuộng trên toàn cầu chính là do Isotonic cung cấp chính xác và nhanh chóng những chất mà cơ thể cần đúng thời điểm. Khi hoạt động mạnh, mồ hôi thường thoát ra để làm dịu thân nhiệt. Bản chất mồ hôi là nước và những electrolyte bao gồm muối, khoáng chất như Natri, Magie, Kali, Canxi và Clo. Trong đó, Electrolyte là những chất cần thiết cho cơ thể nên khi toát mồ hôi, con người sẽ cảm thấy khát nước, mệt mỏi và uể oải. Với ba đặc tính là hấp thụ nhanh, đầy đủ Electrolyte và tính tiện dụng của sản phẩm mọi lúc, mọi nơi, 7Up Revive sẽ là giải pháp hoàn hảo và tối ưu nhất.

Một vài nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng, 7Up Revive cũng góp phần giúp giải tỏa tình trạng mất nước khi bạn tắm nước nóng hay khi mới thức dậy sau những giấc ngủ dài, giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại cân bằng, làn da tươi trẻ và mềm mại. Đó chính là lý do mà 7Up Revive luôn là loại nước được giới trẻ trên toàn thế giới lựa chọn.

Người tiêu dùng có thể tìm thấy nước Isotonic trong chai nhựa kiểu dáng, ướp lạnh ở bất cứ đâu: đồng hành với các bạn trẻ trong suốt các cuộc vui, ngay trên bàn họp, trên tay những cô gái yêu shopping hay trong tủ lạnh tại mỗi gia đình… Chính những chai nước xinh xắn, tươi mới với cách thiết kế hiện đại, hương vị đặc trưng tạo cảm giác sảng khoái, thích thú cộng với tính ưu việt về chất lượng, đã giúp Isotonic trở thành một loại nước quen thuộc không thể thiếu. Những yếu tố này hình thành nên “khái niệm” được gọi là xu hướng tiêu dùng hiện đại.

7. Chanh muối 360

Nước chanh muối là một loại nước giải khát được chế biến từ nước cốt chanh muối pha loãng với đường và các thành phần khác. Nước chanh muối 360 đầy đủ hương vị, giúp giải khát hiệu quả và bổ sung nhiều Vitamin, khoáng chất cho người dùng.

Ưu điểm:

Nước chanh muối 360 có thành phần tự nhiên từ cốt chanh muối được lên men tự nhiên theo phương pháp truyền thống từ trái chanh tươi.

Quy trình sản xuất nước chanh được kiểm định nghiêm ngặt: Trái chanh tươi được lựa chọn kỹ, rửa sạch rồi đem ngâm với nước muối, tiếp theo chanh ngâm muối được mang đi phơi nắng với thời gian từ 2 đến 6 tháng, cuối cùng được ép để thu lấy dịch cốt chanh muối.

Trong dịch cốt chanh muối này có chứa các thành phần dinh dưỡng của trái chanh gồm: khoáng chất kali (potasium), pectin (chất xơ), cacbohydrate, các hợp chất thực vật dễ nhận biết là acid citric (tạo vị chua) và D-limonene (mùi thơm của tinh dầu chanh) và các chất khác.

Giải khát và bổ sung nước hiệu quả cho người tập thể thao, vui chơi, làm việc, lao động ngoài trời nắng nóng,...

Nước chanh muối 360 bổ sung khoáng chất, làm giảm mệt mỏi và bổ sung năng lượng cho người uống.

Nước chanh muối 360 còn bổ sung nước, muối khoáng gồm Kali, Natri đã mất khiến bạn cảm thấy sảng khoái và năng động trở lại.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

       Các tin tức khác        
Nước điện giải là gì và lợi ích tuyệt vời ít người biết đến. 30/04/2021
Giảm cân hiệu quả bằng nước chanh muối mật ong 11/02/2022
Uống nước chanh đúng cách 12/02/2022
Cách giảm cân bằng chanh muối tại nhà 12/02/2022
Cách làm nước chanh muối ngon giải rượu 12/02/2022
Uống nước chanh muối có giảm cân không 11/02/2022
Cách làm nước chanh muối đường 12/02/2022
Uống nước khoáng chanh muối có tốt không 11/02/2022
Cách làm chanh muối ngon tại nhà 11/02/2022
Tác dụng của nước chanh muối 11/02/2022



Kết nối mạng xã hội

NHÀ MÁY LIÊN HỢP THỰC PHẨM
ĐÔNG NAM Á – STIM

Địa chỉ: Nhà máy: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

CÔNG TY CP CHẾ BIẾN KINH DOANH
LƯƠNG THỤC - THỰC PHẨM HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 67A Trương Định
phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CHÚNG TÔI

GIỚI THIỆU

SẢN PHẨM

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Sản phẩm của STIM.
Đóng chai tại Nhà máy Liên hợp thực phẩm Đông Nam Á.
Địa chỉ Nhà Máy: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Chịu trách nhiệm và phân phối bởi:
Công ty CP Chế biến Kinh doanh Lương thực-Thực phẩm Hà nội
Trụ sở chính: 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
MSDN: 0101913119 cấp ngày 30/03/2006 tại phòng DKKD sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội

LỊCH SỬ NHÀ MÁY

NĂNG LỰC SẢN XUẤT

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

NƯỚC TĂNG LỰC PAW

NƯỚC THỂ THAO CARAVAN

NƯỚC TINH LỌC AQUA AMERICANO

Chính sách bảo mật
Chính sách giao nhận vận chuyển
Chính sách bảo hành
Hình thức thanh toán

28 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.STIM.COM.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin